Pages

Monday, March 3, 2008

Isang Oras Para sa Mundo









Alas 8 ng gabi sa Marso 29, 2008
Patayin lahat ang inyong ilaw

at makikita mo na may magagawa kang mabuti
laban sa global warming


Makilahok - I-rehistro ang inyong detalye ngayon

60
Horas para sa Mundo

4 kuro-kuro o puna:

sadako said...

psst. nakatip na naman ako sayo hehe. sasali ako dito. lam monaman na taong gubat ako. iniadd ko na to sa blogroll ko. gandahan mo mga post sa environment at di ako makapagpost masyado ng environmental topics sa blog ko gawa ng damuhong ZTE na yan.

Gandang umaga

Anonymous said...

sige dalawa na tayong mga taong bundok...lol...pero yung mga involved sa ZTE e mga taong bulok...

Anonymous said...

wow..ang gand ng advocacy mo..mabuhay ka kaibigan!

Anonymous said...

Salamat, Eli sa iyong mga sinabi. Kung sana mas marami pang magkakaroon ng kamalayan tungkol sa pangangailangan na ating kapaligiran e di mas maganda para sa lahat!